Diện #OOTD siêu xinh, loạt người đẹp Việt tỏa sáng hơn cả nắng hè

Diện #OOTD siêu xinh, loạt người đẹp Việt tỏa sáng hơn cả nắng hè

Th 5 12/10/2023 2 phút đọc
Nội dung bài viết

Mùa hè đã trôi qua được nửa chặng đường, trên trang cá nhân của hotgirl Việt cũng ngập tràn các bức ảnh khoe outfit du lịch lung linh khiến cộng đồng mạng không thể không “bắn tim”.

Nếu bạn muốn ghi điểm trong mắt crush hoặc “câu like” cho trang cá nhân thì hãy thử phối đồ theo những công thức “nghìn like” này nhé.

Trang phục: Topshop, Phụ kiện: Charles & Keith

Hotgirl Salim tạo dáng cực cool trong các thiết kế đầm họa tiết kẻ sọc vừa tôn dáng vừa bắt kịp xu hướng của mùa hè năm nay. Người đẹp tinh tế phối outfit cùng túi xách màu trắng, hạn chế họa tiết để tổng thể trang phục không gây rối mắt người đối diện.

Ngọc nữ Ninh Dương Lan Ngọc nổi bần bật khi diện “nguyên cây vàng” bật tông chỉ để đi…dạo phố. Nếu bạn cũng là tín đồ của phong cách ton-sur-ton ấn tượng như người đẹp “Chạy đi chờ chi” thì còn chần chừ gì nữa mà không “diện đi chờ chi”.

Công thức phối đồ trắng đen không bao giờ lỗi mốt càng được minh chứng rõ nét trong loạt ảnh du lịch hè này của hotgirl Jun Vũ. Set đồ đơn giản nhưng chỉn chu với áo kiểu chiết eo khoe nhẹ đường cong hoàn hảo mix cùng chân váy đen và túi hộp sang trọng. Nàng công sở vẫn có thể ghi điểm với set đồ hay ho này.

Hotgirl Châu Bùi được giới trẻ ngưỡng mộ bởi phong cách thời trang độc lạ và nổi loạn bỗng chốc hóa “bánh bèo” khi diện trang phục gam màu trung tính nhẹ nhàng phối cùng túi xách chi tiết hoa tinh tế. Tuy nhiên, cô nàng vẫn không quên “tạo nét” một chút cùng nón bucket cá tính.

Bạn gái Phở Đặc Biệt Sunht và Rich Kid Thảo Nhi Lê đều “đổ đứ đừ” trước vẻ đáng yêu của chiếc túi màu hồng không thể ngọt ngào hơn này. Nếu như Sunht trông vô cùng nữ tính khi mix món phụ kiện này cùng đầm hoa thì Thảo Nhi Lê lại vô cùng quyến rũ trong outfit gồm áo kiểu và quần ống rộng màu trắng.

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ đúng cách

12/10/2023 4 phút đọc

Phân loại kim cương theo màu sắc, carat và dạng cắt Mỗi viên kim cương trước khi đến tay người tiêu dùng đều được phân cấp theo... Đọc tiếp

Massage đúng cách giúp trẻ hoá làn da

12/10/2023 2 phút đọc

Xu hướng chọn nhẫn cưới cho mùa Xuân 2023: nhẫn cưới vàng trắng Mang vẻ đẹp hiện đại và thu hút, nhẫn cưới vàng trắng không chỉ giúp tình... Đọc tiếp

Bí quyết bảo vệ da trước các tác nhân gây lão hoá

12/10/2023 3 phút đọc

Không ít các sao nữ trong showbiz Việt sở hữu những bộ trang sức kim cương khiến khán giả "lóa mắt", đặc biệt là những chiếc... Đọc tiếp

Sự lên ngôi của 6 xu hướng hứa hẹn sẽ làm bùng nổ làng thời trang hè 2022

12/10/2023 1 phút đọc

Chào mùa mới, các tín đồ thời trang lại rục rịch tìm kiếm ý tưởng độc – lạ để refresh tủ quần áo thu đông. Hình... Đọc tiếp

Nội dung bài viết